โหลดเกม Jack Nicklaus Perfect Golf [PC] เกมตีกอล์ฟ

โหลดเกม Jack Nicklaus Perfect Golf  [PC] เกมตีกอล์ฟ

        แจ็คนิคลอร์เฟคกอล์ฟเป็นเกมกอล์ฟรุ่นต่อไปจากสตูดิโอที่สมบูรณ์แบบขนานนักพัฒนาเกมอิสระและเผยแพร่โดย Perfect.Golf อิงค์ ภาพความละเอียดสูงได้อย่างแม่นยำลูกฟิสิกส์เที่ยวบินที่ได้รับการพัฒนาโดยใช้สถานะของจอภาพเปิดตัวศิลปะ, แจ็คนิคลอร์เฟคกอล์ฟเป็นแบบจำลองที่ดีที่สุดของกอล์ฟออกใช้วันที่ แจ็คนิคลอร์เฟคกอล์ฟ รับรางวัลการออกแบบสนามกอล์ฟแจ็คนิคลอ-อาจจะรู้จักกันดีที่สุดสำหรับการบันทึกของเขา 18 มืออาชีพชัยชนะแชมป์เมเจอร์นอกเหนือไปจากผลงานระดับโลกของเขาได้รับรางวัลสนามและสถานที่โฮสต์สำหรับเกมของเหตุการณ์ที่สำคัญที่สุด - ได้ร่วมกับเพอร์เฟกอล์ฟที่จะนำคุณใหม่ทั้งหมด เกมกอล์ฟ คาดว่าหลายคนในสนามกอล์ฟที่ดีการออกแบบโดยนิคลอสได้รับการปล่อยตัวเพอร์เฟกอล์ฟในเดือนที่ผ่านมาเช่นเดียวกับการออกแบบจำนวนมากที่ไม่เคยทำให้มันไปสู่​​โลกแห่งความเป็นจริง

โหมดการเล่นเกม เกมเริ่มต้นมาด้วยดีกว่า 20 โหมดการเล่นเกมที่แตกต่างกันรวมทั้ง strokeplay, Matchplay และสกินวิธีการให้คะแนนและการสนับสนุนหลายโหมดทีมตามการเล่นรวมทั้งวาและ Greensomes (Shot อื่น ๆ ) ลูกที่ดีขึ้นและการแย่งชิง
นอกจากบรรณาธิการ MOP ออนไลน์จะทำปล่อยโพสต์พร้อมที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างรูปแบบของตัวเองในการเล่นและแบ่งปันให้กับชุมชน











ความต้องการระบบขั้นต่ำ:
ระบบปฏิบัติการ: Windows XP
หน่วยประมวลผล: 2 core duo E8400 @ 3.00 Ghz 3.00 Ghz
หน่วยความจำ: RAM 4 GB
กราฟิก: การ์ดแสดงผลที่รองรับ DX9 พร้อม RAM วิดีโอ 512MB
DirectX: เวอร์ชั่น 9.0
พื้นที่เก็บข้อมูล: พื้นที่ว่าง 3 GB
การ์ดเสียง: รองรับ DirectX 9.0c
หมายเหตุเพิ่มเติม: Windows XP ต้องการ Unicode เพื่อแสดงในลูกศรเมนู นอกจากนี้ที่การตั้งค่าข้อมูลจำเพาะต่ำสุดการตั้งค่าคุณภาพกราฟิกต่ำต้องใช้ในเมนูหลัก

(ขนาดไฟล์เกมส์ 5.8GB)

Password: igg-games.com

วิธีดาวน์โหลด Jack Nicklaus Perfect Golf [PC]


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น