[PC] NEED FOR SPEED MOST WANTED : BLACK EDITION [FULL] [MF]

 
Years : 2005
Platform : PC
Language : English

















เกมนี้ได้รวมระหว่างการแข่งรถสตรีทเรซซิ่งผิดกฎหมายและการปรับแต่งจูนรถ พร้อมกับความกดดันของการหลบหลีกจากการไล่ล่าของรถตำรวจอย่างมีชั้นเชิงที่ ฉากการไล่ล่าสไตล์ฮอลลีวู้ดใดๆ ยังเทียบไม่ติด มั่นใจได้เลยว่าเกม Need for Speed Most Wanted จะต้องอยู่บนรายการสิ่งที่ต้องมีสำหรับเกมเมอร์ทุกคนในช่วงเทศกาลปีนี้ ซิ่งนำคู่แข่ง, หลบหลีกตำรวจ และท่องทะยานไปบนท้องถนนเป็นร้อยไมล์ขณะที่เกมเมอร์ทุกคนต่างแข่งขันเพื่อ เป็นผู้ที่เหนือกว่าในแบล็คลิสต์
การเป็นตัวอันตรายบนท้องถนน ผู้เล่นจะต้องสร้างความเชื่อถือบนท้องถนนและ Rap Sheet ด้วยการแข่งขันตัวต่อตัวที่ตี่นเต้นถึงขีดสุดกับสุดยอดนักซิ่งบนท้องถนน รวมทั้งต้องอาศัยการหลบหลีกที่เฉียบแหลมเพื่อไม่ให้ตำรวจที่คอยลาดตระเวณบน ถนนไล่จับได้ ผู้เล่นสามารถบริหารความร้อนแรงหรือใช้กลเม็ดบางอย่างเพื่อคอยกันไม่ให้ ตำรวจตามมาจี้ท้ายและในขณะเดียวกันก็ทิ้งคู่แข่งไว้ข้างหลังให้คอยดมกลิ่นไอ เสียของพวกเขา
เกม Need for Speed Most Wanted ยังประกอบด้วยรถที่ร้อนแรงที่สุด ตั้งแต่รถจูนแต่งไปจนถึงซูเปอร์คาร์ คุณสามารถปรับแต่งรถของคุณเพื่อแข่งกับพาหนะระดับใดก็ได้ ท้องถนนจะเป็นสนามเด็กเล่นสำหรับคุณเร็วๆ นี้!
คุณสมบัติหลักๆ
โลกเปิดกว้าง ด้วยถนนที่เปิดกว้าง จงครอบครองท้องถนนในฐานะนักซิ่งที่โด่งดังที่สุดในย่านต่างๆ มากมายรวมไปถึงเขตอุตสาหกรรมและในเมือง ในเกมนี้สภาวะแวดล้อมอาจเป็นเพื่อนหรือเป็นศัตรูก็ได้ ผู้เล่นจะต้องชำนาญในเส้นทางลัดรวมทั้งใช้การจราจรและสภาวะแวดล้อมที่ อันตรายให้เป็นประโยชน์
รูปแบบการเล่นใหม่ๆ เกม Need for Speed Most Wanted ประกอบด้วยรูปแบบการเล่นใหม่ๆ อันน่าตื่นเต้นที่รวมระหว่างกลเม็ดหลบหลีกการไล่ล่าของรถตำรวจและเทคนิคการ ลอบแข่งรถสตรีทเรซซิ่งบนท้องถนน
การปรับแต่งหน้าตา ไม่ว่าผู้เล่นจะพยายามหนีรถตำรวจหรือเพียงแค่อยากจะแต่งรถให้สวย เกม Need for Speed Most Wanted มีตัวเลือกการปรับแต่งหน้าตารถของคุณมากมาย
Blacklist ขณะที่ผู้เล่นเข้าสู่โลกแห่งการลอบแข่งรถบนท้องถนน พวกเขาจะต้องปะทะกับนักแข่งรถบนท้องถนนที่เก่งที่สุดเพื่อให้ได้รับความ เคารพนับถือและไต่ขึ้นไปสู่การเป็นนักแข่งแบล็คลิสต์ชั้นนำ
Rap Sheet ผู้เล่นจะเสริมสร้าง Rap Sheet ของพวกเขาด้วยการทำลายสถิติเวลา, การท้าแข่งบนท้องถนน, และการใช้ไหวพริบเพื่อหลบหลีกรถตำรวจ, กลยุทธ์ต่างๆ และเทคโนโลยี
การจูนแต่งประสิทธิภาพ ไม่สามารถแข่งกับรถสปอร์ตหรือ? จงมุ่งหน้าไปที่เซฟเฮาส์และจูนรถของคุณเพื่อแข่งกับรถประเภทไหนก็ได้
คุณสมบัติทางกราฟิกล้ำยุค เกม Need for Speed Most Wanted สำหรับเครื่องคอนโซลรุ่นใหม่จะนำระดับความสุดยอดของกราฟิกล้ำยุคของเกมมาให้ ชมกัน ด้วยการใช้เทคนิคด้านกราฟิกซึ่งประกอบด้วย normal mapping และ real-time lighting, เป็นประสบการณ์ทางภาพกราฟิกที่จะไม่มีเกมรถแข่งใดๆ ในตลาดเทียบได้เลย



- System: XP , Vista , 7
- Processor: Pentium 1.5GHz / Athlon XP 2.2GHz;
- Memory: 256Mb (recommended 512Mb) Mb;
- Video card: 3D-graphics card memory 128 MB (recommended 256Mb) Mb;
- Free disk space: 4GB



- แตกไฟล์
- ดับเบิ้ลคลิ๊กที่ Autorun , ลงเกมส์ตามปกติ , ลง PATCH 1.3
- โหลด แครก V.1.3 ไปลงไว้ในที่ที่เราลงเกมส์
- ENJOY !! 


                                          
  




part1  part2  part3  part4  part5  part6  part7

part8  part9  part10  part11  part12  part13


Patch 1.3

Carck V.1.3 แก้ไขแล้ว



CARDIT&PASSWORD=Miss_You@Jokergameth.com
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

3 ความคิดเห็น :