THE ROOM [FLT] 2014




       The Room ตัวเกมเป็นเพียงเกมแนวผจญภัยแบบ Point and Click เกมหนึ่ง โดยคุณจะได้พบกับกล่องมามายที่เรียงรายอยู่ และคุณต้องค่อยๆ แก้ปริศนาไปเรื่อยๆ เพื่อจะได้ทราบว่ามีอะไรอยู่ในกล่องแต่ละกล่องนั้น และในระหว่างที่คุณกำลังไขปริศนาแกะโค๊ดอยู่นั่นเองที่คุณจะได้พบกับปริศนาลึกลับมากมายที่โยงกลับมาถึงตัวของคุณ

        ตัวเกมบอกเล่าเรื่องราวผ่านมุมมองแบบบุคคลที่หนึ่ง โดยคุณต้องลากนิ้วไปบนจอเพื่อเปลี่ยนมุมมองของคุณหรือจิ้มลงไปที่สิ่งที่สนใจเพื่อขยายเข้าไปดูให้ชัดมากยิ่งขึ้น และของรอบตัวเหล่านี้แหละที่คุณจะมองข้ามไปไม่ได้เพราะมันมีบทบาทสำคัญเป็นอย่างยิ่งในการไขปริศนาลึกลับที่อยู่ตรงหน้าคุณ แต่นอกจากของเหล่านี้แล้วก็คงต้องขอย้ำอีกครั้งว่าเลนส์ขยายก็คือหนึ่งในสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งเพื่อให้คุณสำเร็จในการแก้ไขปริศนาต่างๆ จำไว้ว่าเมื่อใดก็ตามที่คุณเริ่มรู้สึกมืดบอดหาหนทางไปต่อไม่ถูก เลนส์ขยายจะเป็นเพื่อนที่ดีสำหรับคุณเสมอ ของบางสิ่ง หากคุณเลือกที่จะเก็บขึ้นมาแล้วเผลอทิ้งไปก่อนเวลาอันควร นั่นส่งผลกระทบโดยตรงต่อเนื้อเรื่องและปริศนาต่างๆ รอบตัว ดังนั้นก่อนทำอะไร ควรเรียงลำดับเหตุการณ์ให้ดีสักนิด และคิดทบทวนให้รอบคอบเสียก่อนนะครับ

         The Room ถือเป็นหนึ่งในต้นแบบเกมแนวไขปริศนาที่เกมอื่นๆ ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง ด้วยระบบการเล่นที่ไม่ซับซ้อน เหมาะกับการเป็นเกมแนวไขปริศนา งานกราฟิกที่สวยงาม แต่ก็แฝงไว้ด้วยความไม่น่าไว้วางใจ หรือแม้แต่งานดนตรีที่ทำให้ผู้เล่นขนหัวลุกได้ ดังนั้นการจะไขปริศนาสักอย่างในเกมได้นั้นต้องอาศัยความคิดและการควบคุมอารมณ์ไปในเวลาเดียวกัน ทำให้ชัยชนะที่ได้มานั้นมีค่ายิ่งกว่าสิ่งอื่นใด

         หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบเกมไขปริศนาผ่านทางรูปแบบการเล่นแบบ Point and Click และให้อารมณ์เสียวสันหลังไปในตัวด้วยแล้วล่ะก็ The Room คือเกมที่ใช่สำหรับคุณเลยทีเดียว ต้องยอมรับว่ามันเป็นเกมที่หินจริงๆ แต่เพราะความยากของมันนี่แหละที่จะทำให้คุณรู้สึกพอใจและยินดีได้อย่างเต็มที่เมื่อคุณสามารถไขปริศนาของมันลงได้
ข้อมูล: appdisqus.com

Genre: Adventure, Indie
Developer: Fireproof Games 
Publisher: Fireproof Games 
Release Date: 28 Jul 2014






System Requirements
Minimum: 
OS: WindowsXP SP2 or higher 
Processor: 2.0 GHz Dual Core Processor 
Memory: 2 GB RAM 
Graphics: Video card with 512MB of VRAM 
DirectX: Version 9.0 
Hard Drive: 1 GB available space



FULL GAME - FLT - 821 MB

ONE2UP


PASS
blackloadgame.com


วิธีติดตั้ง
++ เม้าส์ไฟล์ - ติดตั้งเกม - เล่น ++



Credit by www.blackloadgame.com 
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น