F1 RACE STARS


หลังจากการรีแบรนด์ใหม่ของสตูดิโอ Codemasters ที่หันหลังให้กับทุกแนวเกม เปลี่ยนมาเน้นทำเฉพาะเกมแนวเรซซิ่งที่ตนถนัดเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาล่าสุดทางทีมผู้พัฒนาซีรีส์เกมขับรถลิขสิทธิ์ทางการของฟอร์มูล่าวัน ก็ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมแนวขับรถใหม่อีกเกมในชื่อ “F1 Race Stars”
ตามชื่อตัวเกมจะเป็นการแข่งขันรถสูตรหนึ่งแนวแคชชวลสไตล์อาร์เขตสีสีนสดใส ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ค่ายนี้ได้ลองเปลี่ยนแนวจากเดิมที่ส่วนใหญ่จะเน้นแต่ ซิมูเลชั่นการขับรถที่สมจริง โดยสภาพแวดล้อมทุกอย่างและสนามแข่งภายในเกมจะถูกนำมาจากสถานที่ที่ใช้ในการ แข่งขันจริงอย่างสนาม Monaco, Silverstone, New Austin และ Texas เพียงแต่จะถูกเรนเดอร์กราฟฟิกใหม่ทั้งหมดให้เป็นแนวแฟนตาซีเหมือนหนังแอนิเม ชั่นจากค่ายพิกซาร์ พร้อมด้วยความท้าทายใหม่ๆที่ไม่มีในโลกจริงอย่างแทร็คที่หมุนตีลังกาและโค้ง หักศอกที่ทอดยาวขึ้นสูงเสียดฟ้า
ทางฝั่งตัวนักขับเองก็จะถูกออกแบบมาในลักษณะของตัวการ์ตูนน่ารักร่าง เล็กหัวโต ที่วาดโดยมีแบบมาจากนักขับของจริงอย่าง “ลูอิส แฮมิลตัน”, “เฟอร์นันโด อลอนโซ่”, “เซบาสเตียน เวทเทล” และนักขับฟอร์มูล่าวันชื่อดังคนอื่นๆอีกมากมาย ส่วนระบบการเล่นภายในเกมผู้เล่นจะสามารถเก็บพาวเวอร์อัพและปล่อยมันใส่คู่ แข่งได้เหมือนกับเกมซีรีส์มาริโอคาร์ทของนินเทนโด พร้อมด้วยโหมด Career เล่นคนเดียวและโหมดหลายผู้เล่นแบ่งจอ 4 คน รวมไปถึงโหมดออนไลน์ที่รองรับผู้เล่นพร้อมกันสูงสุด 12 คน




One2Up/Rapidshare/Saveyoufile Part/1 GB
ถ้าชื่อไฟล์ไม่ตรง|มั่วก็แก้ให้ตรงก่อนแตกไฟล์ ไม่งั้นแตกไฟล์ไม่ได้
*ตัวอย่างการเปลี่ยนชื่อให้ถูกลำดับ Game.part01.rar, Game.part02.rar, Game.part03.rar
โหลดแทนกันได้ครับ | Recovery Record 10 % | NFO

Rapidshare

DIRECT LINK

One2Up

1 - PART

Saveyoufile


1.Unzip
2.Install
3.Copy everything from the Crack folder to game folder
4.Play the game
5.Support the companies, which software you actually enjoy!

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
cardit by chen

*** เล่นได้หรือมีปัญหาอะไรช่วยยืนยันด้วยนะครับ และขอคำขอบคุณเพื่อเป็นกำลังใจในการโพสต่อไปด้วยนะครับ ขอบคุณครับ ***



Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 ความคิดเห็น :