007 LEGENDS



พบกับการกลับมาอีกครั้งของตำนานฮีโร่ กับเกมสายลับสุดระทึก James Bond : 007 Legends Game โดยในเกมสายลับ James Bond 007 Legends Game นี้ได้รวมเอาภาคล่าสุดในชื่อ Skyfall ที่กำลังมีคิวจ่อฉายภายในสิ้นปีนี้ รวมไว้ใน 007 Legends นี้ด้วย เกมเป็นแฟนของสายลับ 007 ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

โดยคุณสามารถเล่นเกมในรูปแบบออนไลน์แข่งขันกับผู้เล่ นคนอื่น ๆ โดยเลือกตัวละครสายลับ 007 สถานที่ อาวุธคู่ใจ โดยคาดกันว่า James Bond 007 Legends Game จะเปิดตัวในเดือนตุลาคม เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 50 ปีของภาพยนตร์ดังเจมส์บอนด์และมีกำหนดออกมาก่อนการเป ิดตัวภาพยนตร์ Skyfall จะมีในทั้งเวอร์ชั่นของ Playsation 3 , PC และ Xbox 360 ติดตาม

“แอคติวิชัน” บริษัทเกมชื่อดังออกมาเปิดเผยว่าเกมสายลับ “เจมส์ บอนด์” ตัวใหม่จะออกวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้(ก.ย.-พ.ย.) บนเครื่องเพลย์สเตชัน 3 และ Xbox360 ภายใต้ชื่อเกมว่า “007 Legends”

เกม “007 Legends” จะไม่ใช่เกมที่มีเนื้อหาผูกโยงกับภาพยนตร์สายลับ ทางแอคติวิชันระบุว่าเกมตัวใหม่นี้จะเป็นคอลเลคชันที ่รวมเอาทั้งหมดของความเป็นสายลับบอนด์ และภารกิจอันสุดยอดที่ผ่านมา

ตัวเกมจะพัฒนาโดยสตูดิโอ “Eurocom” ที่ผูกพันกับซีรีส์สายลับมาอย่างยาวนาน โดยเป็นผู้พัฒนาเกม GoldenEye 007 : Reloaded เมื่อปี 2011 , GoldenEye 007 บนเครื่องวี เมื่อปี 2011, James Bond 007 : Nightfire เมื่อปี 2002 และ James Bond Jr. บนเครื่อง NES เมื่อปี 1991

เนื้อเรื่องและภารกิจในเกม 007 Legends แบบผู้เล่นคนเดียวจะเกี่ยวข้องกับภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ ทั้ง 6 ภาค ที่จะเอารวมเอาภาค Skyfall ที่มีกำหนดออกฉายในเดือนตุลาคมนี้ด้วย ภารกิจ MI6 Ops Missions จากเกม GoldenEye Reloaded จะมีกลับมาให้เล่นใน 007 Legends เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สนุกในหลายแนวทางตั้งแต่การซุ ่มโจมตี จนถึงการต่อสู้โดยใช้อุปกรณ์พิเศษ สำหรับการเล่นแบบมัลติเพลเยอร์จะเล่นแบบแบ่งหน้าจอที ่เล่นได้สูงสุด 4 คน และจะมีการเล่นแข่งขันกันออนไลน์ ตลอดเกมผู้เล่นจะได้พบกับฉากแผนที่ , อาวุธ และตัวละครจากซีรีส์ เจมส์ บอนด์ ที่สืบทอดสานต่อกันมายาวนานถึง 50 ปี

ปืน, อุปกรณ์การฆ่า, คนร้าย ผู้หญิง และแน่นอน มาร์ติ ถึงเวลาที่จะวางบน Tux คว้า อุปกรณ์การฆ่าล่าสุดและโหลดขึ้นวอลเธอร์ PPK ของคุณเป็นคุณจะกลายเป็นสายลับที่โดดเด่นมากที่สุดใน โลกในตำนาน 007 อันธพาลอันตรายรบจะลงวายร้ายที่น่ากลัว และใช้ประโยชน์จากอุปกรณ์สอดแนมรัฐ-of-the-art ที่จะช่วยโลก ประสบการณ์ใหม่ทั้งหมดที่ผสมผสานกันหกคลาสสิกเจมส์บอ นด์ในภาพยนตร์และจบลงด้วยการผ่อนชำระ 2012 ของ Skyfall คุณพร้อมที่จะกลายเป็นตำนานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอุตสา หกรรมสายลับหรือไม่







One2Up/Rapidshare/Saveyoufile Part/1 GB
ถ้าชื่อไฟล์ไม่ตรง|มั่วก็แก้ให้ตรงก่อนแตกไฟล์ ไม่งั้นแตกไฟล์ไม่ได้
*ตัวอย่างการเปลี่ยนชื่อให้ถูกลำดับ Game.part01.rar, Game.part02.rar, Game.part03.rar
โหลดแทนกันได้ครับ | Recovery Record 10 % | NFO

Crack




Rapidshare

DVD - 1


DVD - 2




DIRECT LINK

One2Up

DVD - 1


DVD - 2




1 - PART

Saveyoufile


Password : UploadBychen



1. Extract
2. Mount image
3. Install Game
4. Install Crack
5. Enjoy

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


cardit by chen
*** เล่นได้หรือมีปัญหาอะไรช่วยยืนยันด้วยนะครับ และขอคำขอบคุณเพื่อเป็นกำลังใจในการโพสต่อไปด้วยนะครับ ขอบคุณครับ ***

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น