DOWNLOAD LARA CROFT AND THE TEMPLE OF OSIRIS - CODEX 2014




Lara Croft and the Temple of Osiris โดยตัวเกมจะมีระบบการเล่นเหมือนกับ "Lara Croft and the Guardian of Light" ที่ออกมาก่อนหน้าในรูปแบบของเกมแนวแอ็คชั่นสามมิติมุมมองด้านบน ที่ให้ผู้เล่นได้บังคับตัวละครเอก "ลาร่า ครอฟต์" สำรวจซากโบราณสถาน กำจัดฝูงศัตรู ไขปริศนา และหลบหลีกกับดักในระหว่างการเดินทางเพื่อค้นหาสมบัติในตำนาน แต่ในภาคใหม่นี้ผู้เล่นสามารถชวนเพื่อนมาตะลุยไปด้วยกันได้มากสุดถึง 4 คน ซึ่งมากกว่าภาคก่อนที่เล่น Co-op พร้อมกันได้เพียง 2 คน

สำหรับเหตุการณ์ในภาคนี้ จะเป็นเรื่องราวการออกเดินทางตามล่าหาสมบัติของลาร่าในทะเลทรายอันแห้งแล้งของอียิปต์ ที่เพิ่งมีการค้นพบวิหารแห่งเซต ซึ่งเป็นที่สิงสถิตย์ของ "เซต" เทพเจ้าแห่งความชั่วร้ายในตำนาน ที่เล่าขานกันว่าครั้งหนึ่งเคยขึ้นปกครองทั้งอียิปต์ภายหลังสังหารเทพผู้พี่ "โอสิริส" พร้อมกักขังเหล่าทวยเทพองค์อื่นๆ แต่ด้วยความกระหายในอำนาจจึงทำให้ "เซต" ถลำลึกหายตัวเข้าไปสู่ดินแดนของคนตายเพื่อสะสมกองทัพปีศาจเพื่อหมายครองโลก จนสุดท้ายไม่ได้กลับออกมา

หลายพันปีต่อมา เมื่อข่าวการค้นพบวิหารเทพเซตไปถึงหูนักล่าสมบัติสาว ลาร่าจึงรุดหน้ามายังสถานที่แห่งนี้เพื่อค้นหา "คฑาแห่งโอสิริส" ที่หายสาบสูญ แต่ต้องมาเจอนักโบราณคดีคู่ปรับ "คาร์เตอร์ เบลล์" ที่หมายตาสมบัติชิ้นเดียวกัน และต้องแก่งแย่งแข่งขันกันโดยไม่รู้ว่าชะตาจะนำพาทั้งคู่ไปสู่เรื่องที่ไม่มีใครคาดคิด กับภารกิจครั้งใหญ่ในการปกป้องมวลมนุษยชาติจากเทพเซตและกองทัพสมุนปีศาจของเขาที่พร้อมจะกลับคืนสู่โลกมนุษย์

"Lara Croft and the Temple of Osiris" จะให้ผู้เล่นร่วมมือกันเผชิญหน้าต่อสู้กับฝูงมอนสเตอร์และเหล่าเทพในตำนานที่ถูกควบคุมโดยเซต ไปพร้อมกับการตามหาเศษเสี้ยวแห่ง "โอสิริส" เพื่อชุบชีวิตเทพผู้เป็นความหวังเดียวในการหยุดยั้งแผนร้ายของเซตที่ต้องการให้มนุษย์ทุกคนตกเป็นทาส ซึ่งหากเล่น Co-op พร้อมกัน 4 คนในเกมนี้เราจะสามารถเลือกเล่นเป็นได้ทั้งตัวละครลาร่า, คาร์เตอร์ ไปจนถึงเทพอย่าง "ฮอรัส" และ "ไอสิส"

Genre: Action, Adventure
Developer: Crystal Dynamics 
Publisher: Square Enix 
Release Date: 9 Dec, 2014








System Requirements
MINIMUM: 
OS: Windows Vista, Windows 7, Windows 8 
Processor: 2.0 GHz high end Dual Core CPU 
Memory: 4 GB RAM 
Graphics: AMD Radeon HD 6000 series or better / NVidia GeForce 500 series or better 
DirectX: Version 11

RECOMMENDED: 
OS: Windows Vista, Windows 7, Windows 8 
Processor: Quad core CPU: AMD Phenom II X4 955 or Intel Core i5-750 
Memory: 8 GB RAM 
Graphics: AMD Radeon HD R7/ NVidia GTX 650 
DirectX: Version 11



FULL GAME - CODEX - 3.15 GB

MEGA


PASS
blackloadgame.com


วิธีติดตั้ง
เม้าส์ไฟล์ - ติดตั้งเกม - ก๊อปไฟล์ Crack ในโฟลเดอร์ CODEX ไปวางที่ไดร์ติดตั้งเกม - เล่น
**ปิดแอนติ้ไวรัชก่อนลง Crack




ขอขอบพระคุณเครดิต blackloadgame.com
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น